Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Tặng bạn trọn bộ giáo trình CAMBRIDGE IELTS

Tặng bạn trọn bộ giáo trình CAMBRIDGE IELTS

Với những sĩ tử đang luyện thi IELTS thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ sách kinh điển mang tên Cambridge IELTS. Để tiết kiệm thời gian và mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho các bạn, ALT Test Prep đã sưu tầm và thân gửi tặng tới các sĩ tử sắp phải đối mặt với kì thi IELTS trọn bộ Cambridge English IELTS từ 1 đến 10. Các ấn phẩm của Cambridge được nhiều thí sinh khắp thế giới tin tưởng vì các bài thi thử luôn sát đề thi thật, bên cạnh đó, chủ đề phong phú, đa dạng, dạng bài tập chuẩn và có tính cập nhật liên tục.
Để đảm bảo cho hành trình chinh phục IELTS thành công, một lời khuyên hữu ích là bạn nên cố gắng “quét sạch” trọn bộ Cambridge này, đặc biệt là từ tập 4 đến tập 9. Mỗi quyển sách sẽ gồm 4 đề thi tương ứng với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Ngoài ra, bộ tài liệu còn cung cấp cả đáp án để giải thích cụ thể cho từng câu trả lời, rất hữu ích cho các bạn đang trong giai đoạn tự luyện thi IELTS cấp tốc.
Người học sẽ có cơ hội làm quen, trải nghiệm với áp lực thi cử, với các dạng bài tập trong đề thi IELTS thật sự. Giáo trình cũng cung cấp cho người học một kho tàng vốn từ vựng mang tính học thuật theo nhiều chủ đề khác nhau.

khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét