Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

3 TÀI LIỆU HAY VỀ CÁC LỖI NGỮ PHÁP PHỔ BIẾN TRONG IELTS WRITING

Phần thi IELTS Writing được nhiều thí sinh đánh giá là phần thi khó vì nhiều lí do như áp lực thời gian, gặp phải những chủ đề khó dẫn đến việc bí ý tưởng, từ vựng bị hạn chế hay bị lạc đề. Bên cạnh đó, các bạn hay mắc phải một số lỗi ngữ pháp nhất định  nên bị mất điểm một cách rất đáng tiếc. Để hạn chế điều này, trong bài viết ngày hôm nay, ALT Test Prep xin chia sẻ 3 tài liệu tham khảo hữu ích mà các sĩ tử có thể áp dụng vào bài thi IELTS Writing của mình.

1) SÁCH COMMON MISTAKES AT IELTS INTERMEDIATE

Sách COMMON MISTAKES AT IELTS INTERMEDIATE
Cuốn sách chỉ ra những sai lầm mà các bạn thí sinh thường hay mắc phải trong kỳ thi IELTS (ví dụ: sai lầm khi dùng “the,a,an”; các lỗi sai khi miêu tả biểu đồ ở Task 1…) và cách làm thế nào để tránh sai phạm. Sách viết đơn giản nhưng rất hay và hữu dụng, nhất là với những bạn mới ôn luyện IELTS.
Sách dựa trên việc phân tích qua hàng ngàn bài thi, chia ra nhiều Unit nhỏ, mỗi Unit sẽ tập trung vào 1 vấn đề then chốt. 
 Cách trình bày rõ ràng, bài tập đưa ra giúp học viên sử dụng ngôn ngữ 1 cách chính xác hơn. Các bài tập trong sách chính là cơ hội để học viên luyện tập, củng cố những gì mình đã được học. Làm nổi bật các lỗi thực sự dễ mắc phải. Cuốn sách gọn nhé, trình bày linh hoạt và có kèm theo bài tập.
Link download:http://www.mediafire.com/view/0r6d80dydp0s179/Common%20Mistakes%20at%20IELTS%20Intermediate.pdf

2) SÁCH COMMON MISTAKES AT IELTS ADVANCED

Sách COMMON MISTAKES AT IELTS ADVANCED
Common Mistakes at IELTS Advanced là tài liệu học IELTS rất hay để tham khảo, ôn luyện cho kì thi IELTS. Sách do trường đại học Cambridge University Press biên soạn, tái bản lần thứ 5 vào năm 2010 và được nhiều bạn thí sinh tin dùng, giúp củng cố ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao.
Common Mistakes at IELTS Advanced là tài liệu luyện thi IELTS khá hay dành cho các bạn tham khảo, sách chỉ ra những lỗi sai ngữ pháp thường gặp, từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm 10 chủ đề có đáp án, mỗi chủ đề bao gồm 3 nội dung nhỏ, từ cách dùng mạo từ a/an/the, when/if/whether, cách dùng giới từ với danh từ/ động từ,…giúp các bạn vừa tránh được lỗi sai vừa nâng cao, củng cố ngữ pháp tiếng Anh.

khóa học ielts | luyện thi gmat

Sách trình bày bài tập ngắn gọn, thông qua các ví dụ mà các bạn nắm được cách sử dụng cũng như những lưu ý, chú ý khi làm dùng, thêm hình ảnh minh họa giúp các bạn học tập được nhanh và hiệu quả hơn.
Link download:
http://www.mediafire.com/view/r4aue6q6au2sddt/EBTA-Common_Mistakes_IELTS_Advanced.pdf

3) Tổng hợp các lỗi sai ngữ pháp phổ biến trong IELTS từ thầy Simon

Quyển sách do thầy Simon, là một thầy giáo dạy IELTS rất nổi tiếng trên thế giới. Thầy là một cựu Examiner, và hiện nay thầy đang có một website rất hữu ích về việc học và luyện IELTS. Thầy Simon luôn được biết đến với phong cách đơn giản và hiệu quả. Những bài học thầy viết luôn gần gũi, dễ hiểu và dễ áp dụng đối với mọi học viên. Các bạn nên đọc quyển sách này để biết được những lỗi ngữ pháp phổ biến cần tránh để đạt điểm cao.
Thay cho lời kết, ALT Test Prep hy vọng 3 quyển sách sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trước kì thi IELTS đang đến gần và đạt được điểm số cao như mong muốn!

ALT Test Prep thường xuyên tổ chức các buổi học thử miễn phí. Các bạn đăng ký học thử tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét