Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

3 CUỐN SÁCH LUYỆN THI TOEIC KHÔNG THỂ BỎ QUA

“Practice makes perfect” là thông điệp mà ALT Test Prep luôn muốn nhắn gửi đến các học viên của mình! Bởi vì, dù bạn có tham gia bao nhiêu lớp học đi chăng nữa mà bạn không dành thời gian để luyện tập thường xuyên thì cũng không thể nào tiến bộ được, đặc biệt là với Tiếng Anh. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho các bạn, ALT Test Prep đã sưu tầm và thân gửi tặng tới các sĩ tử sắp phải đối mặt với kì thi TOEIC 3 cuốn sách được đánh giá là bám sát với dạng bài thực tế, phù hợp và hiệu quả nhất cho bài thi TOEIC.

1. Barron’s TOEIC, 6th Edition

Được đánh giá là cuốn sách luyện thi TOEIC tốt nhất với phần Listening và Reading được trình bày rất chi tiết, trong Barron’s TOEIC, bạn sẽ tìm thấy mọi dạng câu hỏi có thể sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC thật cũng như là các điểm ngữ pháp mà bạn nên học để có thể trả lời đúng các dạng câu trên. Cuốn sách cũng cung cấp một số bài thi mẫu và 4 bài thi hoàn chỉnh để bạn luyện tập, dựa vào đó bạn có thể đánh giá được trình độ, điểm mạnh, điểm yếu cũng như là tiến trình học của mình.
Link download: http://onlinebooksfiles.com/2538/download/?id=2538&name=Barron.S.Toeic.With.Mp3.Cd.6th.Edition.%5BShAaNiG%5D.pdf&sid=download-ebook-13
sach Barron’s TOEIC, 6th Edition

2. Essential Words for the TOEIC:

Đây là một cuốn sách phải có, phù hợp với mọi trình độ TOEIC. Từ vựng trong cuốn sách được chia theo 10 chủ đề lớn thường gặp trong bài thi TOEIC như Tài chính, Mua bán, Du lịch, Giải trí, Sức khỏe… Bên cạnh từ vựng cuốn sách còn cung cấp các tips và chiến lược học từ vựng hữu ích, các bài tập đọc và nghe kèm CD để học sinh có cơ hội ứng dụng từ vựng vừa học. Việc chuẩn bị từ vựng cho bài thi TOEIC là một quá trình dài và khó khăn bởi vì bài thi TOEIC thường hướng tới các chủ đề như kinh doanh, thương mại, dịch vụ mang tính chất quốc tế. Chính vì như thế cuốn sách này là không thể thiếu nếu như bạn muốn mở rộng vốn từ vựng TOEIC của mình trong thời gian ngắn nhất.
Link download: http://www.taisachhay.com/download/600-essential-words-for-the-toeic-test-3rd-edition
Essential Words for the TOEIC

3. Economy TOEIC 1000

Economy TOEIC 1000 là một trong những bộ sách luyện thi TOEIC được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nội dung bộ sách được cập nhập với nhiều dạng đề mới nhất, nhiều câu tương tự với đề thi thật. Sách gồm 20 bài thi thử hoàn chỉnh, bám sát với các bài thi thật. Nếu như bạn muốn làm quen với hình thức, cấu trúc cũng như là các dạng bài hay xuất hiện trong bài thi TOEIC thật thì cuốn sách Economy TOEIC 1000 là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Link download: http://thuvienhoctap.net/downdetail.aspx?did=3341
sach Economy TOEIC 1000

ALT Test Prep thường xuyên tổ chức các buổi học thử miễn phí. Các bạn đăng ký học thử tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét