Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Bộ Giáo Trình Big Step TOEIC 1, 2 Và 3 (Sách Kèm CD)

Bộ Giáo Trình Big Step TOEIC 1, 2 Và 3 (Sách Kèm CD)

Bên cạnh bộ sách Longman New Real Toeic mà ALT Test Prep đã giới thiệu đến các bạn ở bài trước, Big Step TOEIC do 2 tác giả Kim Soyeongvà Park Won biên soạn cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nâng cao năng lực tiếng Anh và cải thiện điểm số TOEIC trong một thời gian ngắn. Sách viết đơn giản, dễ hiểu, có mục tiêu rõ ràng, cấu trúc và độ khó gần gũi với đề thi thực. Ngoài ra, giáo trình Big Step Toeic còn đưa ra các dạng câu hỏi tương ứng với câu hỏi TOEIC thực tế, đáp ứng được nhu cầu và trình độ của người học.

1. BIG STEP TOEIC 1:

ebook giao trinh Big step TOEIC 1
1. Trình độ: Sơ cấp (TOEIC 400 – 550)
2. Mục tiêu: TOEIC 500
3. Nội dung:
Khi chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC, việc nắm được các vấn đề cốt lõi của từng phần thi là vô cùng quan trọng, đặc biệt với những bạn mới bắt đầu luyện thi. BIG STEP TOEIC 1 gồm 800 câu hỏi theo hai phần Listening Comprehension và Reading Comprehension sẽ giúp bạn rèn luyện được cả hai kỹ năng Nghe và kỹ năng Đọc hiểu ở trình độ đơn giản.

Link download sách BIG STEP TOEIC 1


2. BIG STEP TOEIC 2:

download ebook Big step TOEIC 2
1. Trình độ: Trung cấp (TOEIC 500 – 750)
2. Mục tiêu: TOEIC 630 – 700
3. Nội dung:
Đây là nguồn tài liệu giúp học viên trau dồi thêm được vốn từ vựng và kỹ năng đọc hiểu, nhằm đạt đến mức điểm từ 630 đến 700 ở trình độ trung cấp. Các câu hỏi đa dạng giúp học viên thích ứng dễ dàng với các câu hỏi trong kỳ thi TOEIC thật. Sách Big Step Toeic 2 cũng phân tích thêm các câu hỏi đã xuất hiện trong các kỳ thi TOEIC diễn ra mỗi tháng của tổ chức ETS (Educational Testing Service).

 khóa học ielts | luyện thi gmat

Link download sách BIG STEP TOEIC 2


3. BIG STEP TOEIC 3:

bo giao trinh Big step TOEIC 3
1. Trình độ: Nâng cao (TOEIC 700 – 900+)
2. Mục tiêu: TOEIC 700+
3. Nội dung:
Big Step TOEIC 3 tổng hợp tất cả các nội dung chủ yếu của kỹ năng Nghe (Listening Comprehension) và kỹ năng Đọc (Reading Comprehension) giúp bạn kiểm tra lại những kiến thức đã học ở 2 quyển Big Step 1 và Big Step 2. Mức độ khó của các câu hỏi trong bài thi đã tăng lên so với 2 quyển sách trước, giúp học viên luyện tập và có kinh nghiệm xử lý với những câu hỏi bẫy, đòi hỏi sự tập trung và tổng hợp kiến thức từ đó các bạn sẽ trau dồi thêm khả năng giải quyết các câu hỏi khó, dự đoán được xu hướng cho việc ra các câu hỏi mới.

Link download sách BIG STEP TOEIC 3


Link download FULL Bộ Giáo Trình Big Step TOEIC 1, 2 Và 3 (Sách Kèm CD)

Thay cho lời kết, ALT Test Prep hy vọng các bạn sẽ sử dụng hiệu quả bộ sách BIG STEP TOEIC này và đạt được điểm số cao như mong muốn!

ALT Test Prep thường xuyên tổ chức các buổi học thử miễn phí. Các bạn đăng ký học thử tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét