Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Bộ tài liệu tổng hợp từ vựng IELTS theo chủ đề

Bộ sách “The Best Preparation For IELTS” của tác giả Young Kim người Hàn Quốc tập hợp đầy đủ tất cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho kỳ thi IELTS. Sách được tác giả Young Kim nghiên cứu chắt lọc, lựa chọn kỹ càng, rất phù hợp và hữu ích để giúp các sĩ tử có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS sắp tới. Hiện nay, bộ sách The Best Preparation For IELTS được sử dụng phổ biến và được những cao thủ từng đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS đánh giá khá cao.
Một vấn đề phổ biến hiện nay của đa số những ai đang luyện thi IELTS là cảm thấy  choáng váng trước khối lượng kiến thức khổng lồ, các tài liệu ôn thi ngập tràn và phải cố gắng nhồi nhét đầy kiến thức nhưng kết quả lại chẳng nhớ được bao nhiêu .

 khóa học ielts | luyện thi gmat

tu vung ielts theo chu de
Nhà ngôn ngữ nổi tiếng D. A. Wilkins đã nói rằng ““Without grammar, very little can be conveyed; without vocabulary, nothing can be conveyed.” (Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt; Không có từ vựng, không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả). Vì thế trong việc học một ngôn ngữ mới, thì từ vựng có thể xem như các viên gạch nhỏ xây nên khả năng sử dụng ngoại ngữ của người học. Sở hữu kho từ vựng dồi dào, phong phú sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được điểm cao hơn trong quá trình thi IELTS.
Vì vậy, chắt lọc từ giáo trình “The Best Preparation for IELTS” của tác giả Young Kim, bộ tài liệu tổng hợp đầy đủ những từ khóa cần thiết nhất về các chủ đề thường hay gặp trong các buổi thi IELTS Speaking hiện nay. Tất cả đều là những từ/cụm từ sẽ giúp bạn ghi điểm, gồm 15 chương, mỗi chương sẽ có các chủ đề khác nhau như: Personality, Family, Hometown, Travel, Places, Transport, Culture, Communication, People, Environment, Animal/ Pets, Food, Interest, Sports/ Health, Tv/ Movies

2 nhận xét:

  1. Lừa đảo câu view hả mày , đi chết đi bọn mày !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Lừa đảo câu view hả mày , đi chết đi bọn mày !!!!

    Trả lờiXóa