Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

4 Kinh Nghiệm Đạt IELTS 8.0 (Phần 1)

Kỳ thi IELTS đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Việt Nam, nhưng để đạt được điểm số cao trong kỳ thi này không phải là điều dễ dàng. Vậy mà bạn Nguyễn Thị Hồng Vân đã làm được điều đó chỉ sau 1 tháng tập trung ôn luyện. ALT Test Prep đã sưu tầm và xin giới thiệu đến các bạn bài chia sẻ kinh nghiệm của một “cao thủ” đã đạt 8.0 chỉ trong 1 tháng.  Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn thêm tự tin và chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.
Khoảng thời gian mình thực sự tập trung luyện thi IELTS là gần 1 tháng. Trong 1 tháng đó vừa học trên trường vừa ôn IELTS nên tính ra cũng hơi đuối. Kết quả Ietls 8.0 có ý nghĩa rất lớn đối với mình. Sau đây mình xin chia sẻ những gì mình đã làm trong vòng 1 tháng này với hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn đạt được ước mơ Ielts của mình”
– Nguyễn Thị Hồng Vân, sinh viên năm 4 | Đại Học Kinh Tế TP.HCM với điểm IELTS 8.0 (thi vào tháng 04/2013).

THỨ NHẤT:

CẦN CÓ BẠN ÔN THI CHUNG

4 KINH NGHIỆM ĐẠT IELTS 8.0 (PHẦN 1)
Điều này thực sự rất quan trọng. Khi có người học chung, tinh thần của bạn sẽ lên rất cao và giữa 2 bạn cũng sẽ nảy sinh một bầu không khí ganh đua khá tích cực. Đặc biệt phần Writing, khi luyện viết chung với người khác sẽ có người đọc lại bài và chỉnh sửa lỗi chính tả, ngữ pháp hoặc đóng góp thêm ý cho bài viết của mình.
Tuy nhiên khi học theo nhóm, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lí, địa điểm học nên mát mẻ, yên tĩnh, tránh các quán cà phê ồn ào rất dễ mất tập trung.

khóa học toeic | khóa học ielts | luyện thi gmat

THỨ HAI

TÀI LIỆU HỌC ÔN THI

4 KINH NGHIỆM ĐẠT IELTS 8.0 (PHẦN 1)
Với vốn thời gian ít ỏi, mình chỉ tập trung ôn bộ đề thi Cambridge từ quyển 4 trở lên vì các phiên bản trước đó đã quá cũ, không phù hợp với xu hướng ra đề hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được kết quả khả quan, các bạn nên dành nhiều thời gian ôn luyện hơn, để quen tay và tích lũy kinh nghiệm khi làm bài.

THỨ BA

THỜI KHÓA BIỂU HỌC

4 KINH NGHIỆM ĐẠT IELTS 8.0 (PHẦN 1)
Một ngày mình dành thời gian làm từ 1-2 đề thi thử, đặc biệt tập trung ôn phần Reading với Listening. Nhưng quan trọng  không phải là một ngày bạn làm được bao nhiêu đề, mà trên hết là những gì bạn rút ra được sau khi làm (Bạn sai lỗi nào? Lí do sai? Bạn đã từng mắc phải lỗi đó chưa?…)

THỨ TƯ

KINH NGHIỆM LUYỆN THI TỪNG KỸ NĂNG NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT

Trong phần tiếp theo, ALT Test Prep sẽ dành tặng các độc giả một bài viết chi tiết chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình luyện thi IELTS cho cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bài viết hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn những mẹo hay, dễ áp dụng, giúp bạn đạt được những kết quả như mong đợi.

Xem chi tiết trong bài viết 4 Kinh Nghiệm Đạt IELTS 8.0 (phần 2) tại đây 


Bạn đã bỏ nhiều nỗ lực, thời gian, công sức cho việc tự học IELTS, nhưng kết quả chưa được như ý? Hay bạn đã có chứng chỉ IELTS nhưng vẫn chưa tự tin về một kỹ năng nào đó? Hãy đăng ký tham gia một kỳ thi thử được tổ chức nghiêm túc như một kỳ thi thật để biết được trình độ hiện tại của mình, từ đó có chiến lược cải thiện hợp lí nhất.

khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét