Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

IELTS Writing: HOW TO IMPROVE YOUR WRITING SKILLS?

Trong IELTS, tất cả các kỹ năng đều quan trọng như nhau vì mỗi kỹ năng đều cấu thành từ những yếu tố khác nhau: phát âm, từ vựng, ngữ pháp… Chính vì vậy, muốn chinh phục điểm cao thì phải chăm chỉ luyện tập “trau chuốt” tất cả các kỹ năng.
Ở bài viết lần này, ALT IELTS Gia sư sẽ chia sẻ  về WRITING, kỹ năng IELTS Writing là một kỹ năng rất quan trọng quyết định đến bài thi của các bạn. Trong vòng 60 phút phải  hoàn thành xong 2 task, cho nên bạn phải thực sự có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như không để sự hồi hộp, lo lắng tác động đến bài thi của mình. Trong task 1 của IELTS WRITING, đề thi thường đưa ra các biểu đồ, bảng biểu để kiểm tra vốn từ cũng như khả năng phân tích của thí sinh. Đến task 2, các bạn phải viết một bài luận với 250 từ để kiểm tra vốn từ vựng và cách nhìn nhận, đánh giá một vấn đề ra sao?
Cũng như tiêu đề của bài viết ở trên: “HOW TO IMPROVE YOUR WRITING SKILLS?” là bộ sách giúp cải thiện kỹ năng viết  để hoàn thành tốt phần thi IELTS WRITING mà ALT IELTS Gia sư muốn gửi đến các bạn. Cuốn sách sẽ chỉ dẫn cách viết các task một cách cụ thể nhất cũng như đưa ra các bài tập thực hành giúp các bạn trang bị đầy đủ kiến thức, thông tin để tự tin hoàn thành bài làm của mình.
Link download dưới này nhé:
https://drive.google.com/file/d/0B0yHJ_CdF4LbbkU4aU5BcXJpN2c/view
Hãy luyện tập chăm chỉ để có bài thi hoàn hảo nhé các bạn. Trung tâm luyện thi IELTS ALT IELTS GIA SƯ Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp cải thiện phần nào kỹ năng viết để các bạn không còn lúng túng không biết bắt đầu từ đâu. Ôn tập thật tốt nào!
>> Bộ Sách Luyện Thi IELTS 
>> Kho Từ vựng IELTS
>> Bí Quyết Nâng Cao Điểm Số IELTS Writing
>> Tổng hợp đề thi IELTS 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét