Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Cấu Trúc Đề Thi IELTS 2017 Mới Nhất

Để có thể luyện thi IELTS một cách hiệu quả, thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là hiểu được cấu trúc đề thi IELTS gồm những phần nào? Qua đó bạn mới có thể xác định rõ ràng điểm mạnh yếu của mình để có thể có một kế hoạch ôn luyện và tài kiếm tài liệu phù hợp. Hôm nay trung tâm luyện thi IELTS ALT IELTS GIA SƯ sẽ gửi đến các bạn cấu trúc đề thi IELTS 2017 mới nhất. 
IELTS là bài kiểm tra chuẩn hoá năng lực tiếng Anh , cấu trúc bài thi gồm 4 phần: Speaking, Listening, Reading và Writing. Bạn sẽ thi từng kỹ năng Listening, Reading, Writing trong cùng một ngày, hết kỹ năng này sẽ chuyển sang kỹ năng khác, riêng Speaking bạn có thể nhận được lịch thi trước hoặc sau hoặc có thể cùng ngày với 3 kỹ năng kia.
Cấu trúc đề thi IELTS
Cấu trúc đề thi IELTS 2017
Cấu trúc đề thi IELTS mới nhất
Đề thì IELTS gồm những phần gì
  • khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts
  • IELTS Writing Task 1 | Từ vựng IELTS theo chủ đề
  • Giờ thì các bạn đã có trong tay cấu trúc đề thi IELTS mới nhất rồi, việc cần làm tiếp theo đó là lên một kế hoạch ôn luyện và tìm kiếm tài liệu một cách hiệu quả nhất. Nếu các bạn vẫn chưa xác định được phương hướng hay kế hoạch luyện thi IELTS của mình, vậy hãy thử đăng ký tham dự một khóa học luyện thi IELTS tại trung tâm ALT nhé.
    Chúng tôi sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức, rèn luyện các kĩ năng cần thiết và chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm làm bài thi IELTS để bạn có thể có được điểm số IELTS mà bạn mong muốn. HÃY CÙNG ALT CHINH PHỤC ĐỈNH CAO IELTS CỦA BẠN!

    >> Sách Luyện Thi IELTS 

    >> Từ Vựng IELTS Theo Chủ Đề 

    >> IELTS Writing Task 1

    >> Đề thi IELTS 2017

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét