Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

3 Cấu Trúc Câu Giúp Đạt Band 7.0 Trong IELTS Writing Task 2

Một trong những cách giúp bạn nâng cao điểm số phần IELTS Writing Task 2 của mình lên band 7.0+ đó là việc sử dụng một cách linh hoạt các cấu trúc câu trong bài viết. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng Trung tâm luyện thi IETLS ALT IELTS GIA SƯ ôn luyện lại những cấu trúc câu chính trong phần thi IELTS Writing Task 2 nhé.
 Cấu trúc câu giúp đạt band điểm 7.0 trong IELTS writing Task 2
Cấu trúc câu cơ bản trong IELTS Writing Task 2
Nhưng cấu trúc câu nâng cao điểm số IELTS Writing Task 2
Cách đạt band điểm 7.0 trong IELTS Writing Task 2

Với việc sử dụng linh hoạt 3 mẫu câu này trong bài thi IELTS Writing Task 2 thì việc nâng điểm số phần thi của mình lên band điểm 7.0 hay thậm chí 8.0 cũng không phải việc quá khó khăn đâu. Vì vậy, đừng bỏ qua việc rèn luyện cách sử dụng các mẫu câu này trong quá trình luyện thi IELTS của mình nhé.
Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết phải luyện thi IELTS ra sao thì hãy truy cập ngay http://ieltsgiasu.com/blog nhé. ALT đã chuẩn bị sẵn cho các bạn một kho kiến thức và kĩ năng cần thiết để chuẩn bị cho kì thi IELTS sắp tới rồi đó.
Hoặc các bạn có thể chọn cách đơn giản nhất đó là tham dự ngay một khóa học luyện thi IETLS tại trung tâm ALT IELTS GIA SƯ. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm để chinh phục đỉnh cao IELTS. Hãy đăng ký ngay với chúng tôi tại đây nhé.

  • khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts
  • IELTS Writing Task 1 | Từ vựng IELTS theo chủ đề

  • >> Bộ Sách Luyện Thi IELTS 
    >> Kho Từ vựng IELTS
    >> Bí Quyết Nâng Cao Điểm Số IELTS Writing
    >> Tổng hợp đề thi IELTS 2017

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét