Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

NGÀNH HỌC NÀO DỄ ĐỊNH CƯ Ở CANADA

Bạn có biết trong những năm trở lại đây, Canada đang phải đối mặt với tình trạng mất cân đối trong trong đào tạo và việc làm. Theo một báo cáo năm 2016, chênh lệch giữa đào tạo và nhu cầu tuyển dụng tại đây lên tới 1,5 triệu người. Vì thế nếu ngành học bạn chọn thuộc nhóm những nghề được xem là đang thiếu hụt hoặc có tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp cao thì khả năng được định cư ở Canada của bạn sẽ rõ rệt hơn bao giờ hết.

CÁC NGÀNH ĐANG THIẾU NHÂN LỰC Ở CANADA

Theo Canadian Business nhóm các ngành nghề dưới đây được coi là có nhiều công việc nhất 2016 tại Canada.

Nhóm ngành tài chính, kinh doanhQuản lý tài chính, kế toán, kiểm toán, quản lý nhân lực, bán lẻ, bất động sản.
Nhóm ngành dịch vụDu lịch, ăn uống.
Chăm sóc sức khỏe, phúc lợi xã hộiY tá, điều dưỡng, chuyên gia tâm lý, nhân viên xã hội, tư vấn viên, dược, công nghệ vàthiết bị y tế.
Kỹ thuậtXây dựng, khai thác, mỏ, giao thông, năng lượng, dầu khí, cơ khí.

NHỮNG NGÀNH HỌC DỄ XIN VIỆC LÀM TẠI CANADA

Khoảng thời chuẩn bị và sau khi tốt nghiệp là thời điểm thích hợp nhất để các sinh viên quốc tế bắt tay vào tìm cho mình một công việc phù hợp. Theo một nghiên cứu của CTV News thì theo học top các ngành dưới đây sẽ giúp cơ hội có việc làm của bạn trở nên thuận lợi và khả năng được định cư ở Canada lâu dài trở nên dễ dàng hơn.

Các ngành học dễ xin việc làm tại cananda

NGÀNH HỌC CÓ MỨC LƯƠNG KHỞI ĐIỂM CAO NHẤT TẠI CANADA

Bên cạnh đó CTV News cũng đưa ra những thống kê cho thấy đâu là những ngành học sẽ giúp bạn có mức lương khởi điểm tính theo năm cao nhất tại Canada.

Các ngành học có mức lương cao sau khi tốt nghiệp ở Canada

CÁC CÔNG VIỆC TỐT VÀ PHỔ BIẾN NHẤT Ở CANADA

Top các công việc tốt và phổ biến nhất tại Canada đã được tiết lộ trong một nghiên cứu của Canadian Business. Qua đó yếu tố công việc do sự tăng trưởng các vị trí tuyển dụng theo thời gian, mức lương trung bình dựa trên một tuần làm việc 40 giờ, những thay đổi trong 5 năm qua và nhu cầu dự kiến đến năm 2022 là những chỉ tiêu mang tính quyết định.

Các công việc dễ định cư ở Canada

Trung tâm xúc tiến học bổng du học ALT tin rằng với những thông tin trên các bạn có thể định hướng rõ ràng cho kế hoạch đi du học Canada cũng như việc xác định rõ việc học ngành nào sẽ dễ xin việc và có khả năng định cư ở Canada cao.
Và đừng quên thử tìm cho mình một suất học bổng du học để giảm thiểu những chi phí ban đầu bạn phải chi trả cho kế hoạch của mình nhé.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hay cần những lời khuyên và tư vấn cho kế hoạch của mình thì đừng ngại ngần gì mà không liên lạc ngay với ALT nhé. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ của bạn.

Đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về :
  • khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts
  • IELTS Writing Task 1 | Từ vựng IELTS theo chủ đề
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét