Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

7 LÝ DO VÌ SAO NÊN ĐI DU HỌC CANADA

Khi quyết định đi du học nước ngoài thì bạn sẽ đứng trước nhất nhiều lựa chọn về việc chọn đất nước nào để bắt đầu. Đây là một bước khởi đầu quan trọng quyết định tương lai, định hướng nghề nghiệp, nơi định cư … của bạn. Và một trong những đất nước được đánh giá cao trong đó chính là Canada, một đất nước được coi là đất nước trong mơ của du học sinh nhất là du học sinh châu Á. Vì sao vậy? Hãy cùng ALT tìm hiểu 7 lý do tạo nên điều đó nhé.
  1. Chất lượng giáo dục

Nếu bạn chọn du học Canada thì bạn sẽ được đào tạo trong một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao với chất lượng đã được công nhận trên khắp thế giới. Trong danh sách 100 trường đại học tốt nhất thế giới của Times Higher Education hằng năm, các trường Đại học Canada luôn giành nhiều thứ hạng cao và duy trì sự ổn định.
  1. Một quốc gia đa văn hoá

Là một quốc gia đa văn hoá, một phần ba dân số quốc gia này đến từ những quốc gia khác. Chính vì vậy khi du học Canada, bạn có thể bắt gặp nhiều người đến từ nhiều nơi khác nhau như Scotland, Ireland, Đức, Ý và Trung Quốc. Điều này giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động văn hoá đặc trưng và đa dạng.
  1. Môi trường sống tốt nhất thế giới

Theo Liên hiệp và Economist Intelligence Unit, Canada được xếp hạng nhất trong danh sách 10 nơi đáng sinh sống hàng đầu thế giới từ năm 1994. Bên cạnh đó, quốc gia này cũng nổi tiểng bởi sự ổn định trong chính trị, phát triển kinh tế mạnh mẽ với ỷ lệ anh sinh xã hội cao, tỷ lệ tội phạm thấp.
  1. Tài chính ‘dễ chịu’

Trong những năm trở lại đây, rất đông sinh viên lựa chọn đi du học Canada bởi những lợi thế về mặt hỗ trợ tài chính của chính phủ nước này. Bạn có thể tự do chọn trường theo danh sách cho phép với mức học phí không quá cao và chi phí sinh hoạt chấp nhận được.
  1. Nhiều ngành học dễ xin việc

Có khá nhiều ngành học sẽ giúp sinh viên thuận lợi tìm việc sau này tại Canada như: mỏ, dầu khí, lâm nghiệp, chăm sóc sức khỏe ý tê, kỹ thuật điện, kỹ sư phần,… Và hãy yên tâm đi, ALT Scholarships sẽ sớm thông tin những ngành học thật cụ thê để bạn tham khảo nhé!
  1. Cơ hội nghề nghiệp tại Canada

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể ở lại ở lại làm việc theo quy định sau: Với chương trình 1 năm bạn được ở lại một năm. Với chương trình 2 năm bạn được ở lại từ 2 đến 3 năm. Với chương trình 3 hoặc 4 năm bạn được ở lại 5 năm. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn chương trình học thật phù hợp nhé.
  1. Du học Canada bạn sẽ có cơ hội được ở lại định cư

Sau khi tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, sinh viên hoàn toàn có thể xin định cư dễ dàng khi học tại các bang như Manitoba hoặc New Brunswick. Với các bang khác, bạn cũng có thể xin định cư khi đạt những yêu cầu quỵ định cụ thể riêng.

Với 7 lý do trên, cũng không quá khó hiểu khi rất nhiều người lựa chọn du học Canada thay vì các nước như Mỹ, Anh … phải không nào. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du học Canada thì hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ đi nhé và nhất là hãy tìm kiếm và săn cho mình một suất học bổng du học Canada thì sẽ càng tuyệt vời hơn.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay cần sự tư vấn nào hãy liên hệ ngay với trung tâm xúc tiến học bổng du học ALT để được tư vấn một cách tận tình và cụ thể nhất nhé.
  • khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts
  • IELTS Writing Task 1 | Từ vựng IELTS theo chủ đề
  • Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về :

    Đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét