Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

LUYỆN THI IELTS 24/7 VỚI APP IELTS VOCABULARY

Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra quá trình quên lãng của con người bắt đầu từ phút thứ 10 trở đi sau khi học, sau 20 phút não người chỉ nhớ 58% lượng thông tin vừa học, sau 1 tiếng nhớ 44%, 9 tiếng nhớ 36%, sau 1 ngày nhớ 33%, thông thường sau 1 tháng, não con người chỉ còn nhớ khoảng 20% thông tin đã tiếp nhận. Do đó, việc học từ vựng tiếng anh đều đặn hàng ngày là rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang trong quá trình luyện thi IELTS.
Nhà ngôn ngữ học nổi tiếng D. A. Wilkins từng nói: “Without grammar, very little can be conveyed; without vocabulary, nothing can be conveyed.” (Không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt; Không có từ vựng, không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả). Có thêm nhiều từ vựng, không chỉ giúp cho phần thi Đọc hiểu của bạn suôn sẻ hơn, mà còn bổ trợ cho phần thi Nghe rất nhiều. Trong bài viết hôm nay,ALT Test Prep thân gửi các bạn một món quà nhỏ nhưng vô cùng hữu ích, đó là Ứng dụng IELTS Vocabulary”Đây là một hành trang tuyệt vời mang đến kho từ vựng khổng lồ không chỉ áp dụng được trong kỳ thi IELTS mà còn trong cuộc sống hằng ngày.
Trong ứng dụng “IELTS VOCABULARY” sẽ bao gồm:
+ Danh sách các chủ đề thường gặp trong IELTS Speaking và IELTS Writing
+ Danh sách các từ vựng theo chủ đề
+ Định nghĩa và ví dụ với mỗi từ vựng
+ Chức năng học từ vựng tự động
+ Học từ vựng từ các câu ví dụ
Link download Ứng dụng “IELTS Vocabulary” dành cho hệ điều hành Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ocoder.ieltsvocabularies&hl=en
Hiện tại Ứng dụng này chưa được phát triển để sử dụng cho hệ điều hành IOS, vì vậy, nếu bạn đang dùng hệ điều hành IOS, bạn cần phải giả lập Android trên máy tính bằng ứng dụng Start BlueStacks để có thể sử dụng ứng dụng “IELTS Vocabulary”.
Link download BlueStacks: http://www.bluestacks.com/about-us/app-player.html
Hình minh họa dưới đây miêu tả giao diện chính của ứng dụng, được sắp xếp một cách khoa học theo 2 hướng, bao gồm từ vựng cho những chủ đề vô cùng phổ biến trong IELTS Writing và Speaking như: Music, Town and City, Physical Appearance, Business, Education, Books and Film, Work,…và từ vựng theo bài học từng phần. Bạn có thể tự do lựa chọn cách học phù hợp nhất với sở thích, thời gian và mục đích của mình.

khóa học ielts | luyện thi gmat

app luyen thi ielts
app on thi ielts
app luyen thi ielts 1
app on thi ielts 1
Một trong những lý do khiến ứng dụng “IELTS Vocabulary” được đông đảo người dùng ưa chuộng là nghĩa các từ được diễn giải một cách rất chi tiết, có bao gồm cả cách phát âm, loại từ và sau đó cho câu ví dụ cách sử dụng.
phan mem on thi ielts
phan mem luyen thi ielts 3
Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng có thể tự học từ vựng rất đơn giản chỉ bằng việc click vào hình mũi tên bên trái ở dưới, ứng dụng sẽ tự động phát âm các từ mới, tính thời gian và nhiệm vụ của người dùng là viết từ mình vừa nghe được ra.
soft luyen thi ielts
Hy vọng ứng dụng “IELTS Vocabulary” sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong chặng đường chinh phục IELTS của mình.

khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét