Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Cập Nhật Những Thay Đổi Mới Nhất Trong Bài Thi Chuẩn Hóa GMAT 6/2015

The Graduate Management Admission Council – tổ chức GMAC – vừa đưa ra những công bố thay đổi trong kì thi GMAT và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 19-6-2015. Hãy xem những thay đổi này là gì và ảnh hưởng đến bạn như thế nào nhé!

1. Điểm số của các lần thi trước đó sẽ không được liệt kê trong bảng điểm

Các ứng viên luôn cảm thấy lo lắng và phải cân nhắc nhiều vấn đề trước khi quyết định hủy điểm GMAT bởi số điểm đó vẫn nằm trong bảng điểm và hội đồng xét tuyển vẫn có thể nhìn thấy. Số lần thi lại nhiều hoặc xuất hiện đâu đó những điểm số quá thấp cũng có thể khiến bạn bị vuột ra khỏi tầm tay cơ hội được ứng tuyển vào trường.
Nhưng kể từ bây giờ, GMAC cho phép ứng viên hủy điểm mà không lưu trong bảng báo điểm. Tuy nhiên, GMAC vẫn đang thực hiện khảo sát từ các ứng viên đã từng tham gia bài thi GMAT và sẽ dần hoàn thiện và đưa ra công bố chính thức trong thời gian sớm nhất. Chính vì vậy với những ai đang có suy nghĩ sẽ “thi nhiều lần cho đến khi đạt được số điểm mong muốn” thì vẫn phải thật cẩn trọng. Và đừng quên một trong số những quy định: ứng viên chỉ được phép thi tối đa 5 lần trong vòng 12 tháng.
bai thi gmat moi nhat

2. Sẽ được phép thi lại sau 16 ngày kể từ lần thi trước đó

Nhằm giúp cho các ứng viên linh động hơn trong kì thi GMAT, GMAC sẽ cho phép bạn đặt lịch thi lại sau 16 ngày kể từ lần thi trước đó. Điều này cho phép các ứng viên “chạy đua” với thời hạn nộp đơn đang cận kề trước mắt nhưng điểm GMAT vẫn chưa đạt mức tối ưu.
Tuy nhiên, giống như đã đề cập như trên, hãy cẩn thận khi xếp lịch thi, đặc biệt đối với những ai đang trong giai đoạn nước rút.
nhung thay doi trong ki thi gmat

3. Ngày sinh sẽ trở thành mã code của bạn

Để giảm bớt các thủ tục hành chính, GMAC đã quyết định mã code và ngày sinh nhật đồng nhất trong bài thi GMAT. Bạn sẽ không còn lo lắng mình phải nhớ những dãy code phức tạp bên cạnh hàng trăm công thức GMAT.
Và đây là một trong những thay đổi được các ứng viên cảm thấy thích thú vì chỉ cần nhớ ngày sinh nhật là bạn đã có thể truy cập điểm GMAT của bạn bất cứ khi nào muốn.

khóa học ielts | luyện thi gmat

cap nhat ki thi gmat

Bạn khao khát được học tại các trường kinh doanh hàng đầu? GMAT sẽ là khởi đầu hoàn hảo!

Tại ALT TEST PREP , chúng tôi cung cấp các chương trình học GMAT linh hoạt như: GMAT toàn diện, cấp tốc, chuyên sâu. Chúng tôi luôn theo sát từng buổi học, đảm bảo sự tiến bộ của bạn qua từng ngày và nỗ lực hết mình để đảm bảo bạn đạt được điểm số mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét