Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

DOWNLOAD MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG “VISUAL DICTIONARY”: BẠN CHỤP HÌNH – TÔI ĐỊNH NGHĨA



Theo số liệu của công ty Appota liên quan tới lĩnh vực di động tại Việt Nam, Việt Nam có khoảng 22 triệu người sử dụng điện thoại thông minh, tức cứ 4 người lại có 1 người sử dụng điện thoại thông minh. Với một chiếc điện thoại thông minh – vật bất ly thân của nhiều người, việc học Tiếng Anh hoàn toàn miễn phí trở nên thật đơn giản. Vậy tại sao chúng ta lại không tận dụng nguồn tri thức vô giá trên chiếc điện thoại đó để quá trình luyện thi IELTS trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn?
Không cần sổ tay ghi chép và đợi về nhà mới có thể tra từ điển nữa, bạn có thể ngay lập tức biết được từ tiếng Anh của bất kì vật nào chỉ với ứng dụng “Visual Dictionary”. ALT Test Prep tin rằng ứng dụng này sẽ giúp bạn học IELTS online một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với tính chuẩn xác cao, tiện lợi cũng như dễ sử dụng, “Visual Dictionary” sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bạn để tăng nhanh vốn từ vựng của chính mình.  Rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp ngay một bức hình là có thể biết được chính xác từ tiếng Anh của vật trong bức hình đó với ứng dụng “Visual Dictionary”thần kỳ này!

Phần 1: Làm sao để tải Ứng dụng Visual Dictionary”?

(Dành cho cả hệ điều hành Android và IOS)
Bước 1: Các bạn tìm từ khóa “Visual Dictionary” tại thanh tìm kiếm trong cửa hàng Google Play.
Bước 2: Các bạn bấm vào vị trí có hình logo con mắt màu xanh. Sau đó cái đặt như các ứng dụng thông thường khác.

Phần 2: Sử dụng ứng dụng Visual Dictionary”như thế nào?

Bước 1: Các bạn nhấn vào biểu tượng “Visual Dictionary” trên màn hình điện thoại của mình. Đây là màn hình của chúng ta sau khi mở ứng dụng lần đầu tiên.
app Visual Dictionary
Ô phía trên, các bạn nhập tên của mình vào.
Ô phía dưới các bạn sẽ chọn quốc gia. Chúng ta sẽ chọn Vietnam.
Sau đó bạn tùy chọn với chế độ Private hoặc Public, sau đó kéo sang phải nút “I agree to the terms and conditions”.
Cuối cùng là nhấn SUBMIT.
Bước 2: Let’s study!!!
Chụp một bức ảnh về một vật bất kỳ nào đó, và lựa chọn “Use photo” nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh này, nếu không, bạn muốn chụp lại một bức ảnh khác thì chọn “Retake”. Mất khoảng nửa phút, ngân hàng hình ảnh sẽ tự động tìm kiếm hình ảnh tương tự và trả về cho bạn kết quả. Sauk hi kết quả là các từ vựng được hiển thị, bạn có thể bấm vào các từ đó để xem chi tiết thêm về loại từ, định nghĩa. Với cách định nghĩa bằng Tiếng Anh nhưng rất dễ hiểu, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc dần với ngôn ngữ mới này, và đồng thời mở rộng vốn từ cũng như khả năng diễn đạt ý tưởng bằng Tiếng Anh của mình.

khóa học ielts | luyện thi gmat

phan mem Visual Dictionary phan mem Visual Dictionary 2 phan mem Visual Dictionary 3
Nếu muốn nghe cách phát âm chính xác cho từ, bạn ấn vào biểu tượng cái loa phía trên để nghe cách đọc của từ đó và chọn dấu X dưới cùng để quay trở về. Sau khi trở về bạn có thể nhấn vào nút chụp hình màu xanh để chụp một hình ảnh mới khác.
Vốn từ vựng chính là điều quan trọng nhất đối với bất kì một ngoại ngữ nào chứ không chỉ riêng gì tiếng Anh. ALT Test Prep tin rằng ứng dụng “Visual Dictionary” sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bạn trong việc nâng cao vốn từ vựng cho chính mình. Hy vọng Ứng dụng “Visual Dictionary” sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong chặng đường chinh phục IELTS đầy gian nan thử thách.

khóa học tiếng anh giao tiếp | trung tâm luyện thi ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét