Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

ALT TEST PREP – KHI NÀO NÊN THI LẠI GMAT?

Theo dữ liệu ở GMAC cho thấy, hầu hết các thí sinh đều thi lại lần hai để có thể sở hữu một số điểm cạnh tranh hơn. Và thực tế, kết quả thi đều tăng trung bình 31 điểm so với lần thi trước đó, nguyên nhân hầu hết là do thí sinh có thêm thời gian ôn luyện cũng như đã quen thuộc với hình thức, câu trúc đề thi…Tuy nhiên, việc thi lại hay không vẫn còn gây nhiều tranh cãi bởi điểm GMAT được lưu lại trong dữ liệu, bất cứ trường nào cũng có thể truy cập để kiểm tra. Việc bạn thi lại nhiều lần đồng nghĩa với việc bạn chưa thật sự đáp ứng yêu cầu đầu vào tại các chương trình học bậc cao. Vậy có nên thi lại lần hai nếu GMAT bạn thật sự chưa ấn tượng, cùng ALT TEST PREPtham khảo bài viết dưới đây.

khóa học ielts | luyện thi gmat

luyen thi gmat o ho chi minh
Tại ALT TEST PREP, chúng tôi cung cấp các chương trình họcGMAT linh hoạt như: GMAT toàn diện, cấp tốc, chuyên sâu. Chúng tôi luôn theo sát từng buổi học, đảm bảo sự tiến bộ của bạn qua từng ngày và nỗ lực hết mình để đảm bảo bạn đạt được điểm số mong muốn.
Đăng kí ngay khóa học GMAT trong tháng 10 để nhận trọn bộ giáo trình GMAT Official Guide và cẩm nang “Everything you need to know about GMAT” được ALT TEST PREP biên soạn, tổng hợp rất công phu và chi tiết từ nhiều nguồn uy tín khác nhau, cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất, phù hợp với mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét